Ông Lê Khắc Nam – Phó chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng thăm và tặng quà cho các cháu trường Mầm non Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (01/6/2015), Ban lãnh đạo Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng và Ban Giám hiệu trường Mầm non Tổng công ty đã tổ chức Liên hoan bé khỏe, bé ngoan vui tết thiếu nhi và tặng quà cho các cháu học tại trường Mầm non Tổng công ty. Ông Lê Khắc Nam – Phó chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng đến dự và tặng quà cho các cháu.

Đ/c Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng và các đại biểu về dự Liên hoan cùng các bé

Cùng dự Liên hoan với các cháu còn có bà Trần Thị Hương Duyên – Phó chủ tịch UBND quận Lê Chân, ông Đào Việt Dũng – Chủ tịch HĐQT, ông Lê Trung Kiên – Tổng giám đốc, ông Tô Văn Huệ – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng đã đến chung vui và tặng quà cho các cháu.

Đ/c Lê Khắc Nam tặng quà cho các cháu

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Khắc Nam đánh giá cao việc Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng đã quan tâm, chăm lo cho thế hệ tương lai của cán bộ công nhân viên Tổng công ty bằng việc làm thiết thực là xây dựng trường mầm non để nuôi dạy các con của CBCNV. Việc Tổng công ty có trường mầm non được đầu tư toàn bộ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên có trình độ, yêu nghề, yêu trẻ chăm lo cho con em người lao động sẽ tạo hậu phương vững chắc để CBCNV Tổng công ty yên tâm công tác, lao động, đặc biệt là với CBCNV phải cơ động xa trên các công trình trên cả nước. Trường Mầm non Tổng công ty cũng góp phần nuôi dạy con em nhân dân trên địa bàn, góp phần giảm tải cho công tác giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố. Đồng chí khẳng định đây là mô hình kiểu mẫu đáng biểu dương và cần được nhân rộng.

Hiện nay, trường mầm non Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng có 8 lớp đáp ứng cho 350 cháu theo học. Cơ sở vật chất được Tổng công ty quan tâm đầu tư đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng, sân vui chơi cho trẻ; phòng học được đầu tư đầy đủ trang thiết bị phòng chống rét và đảm bảo mát về mùa hè. Tất cả đều đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng của Bộ giáo dục.


Đ/c Trần Thị Hương Duyên – Phó CT UBND quận Lê Chân tặng quà cho các cháu

Nhân dịp này, đồng chí Lê Khắc Nam – Phó chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng và đồng chí Trần Thị Hương Duyên – Phó chủ tịch UBND quận Lê Chân tặng quà cho các cháu trường Mầm non Tổng công ty.


Các cháu trường Mầm non Bạch Đằng biểu diễn văn nghệ

antalya bayan escort
Free Porn