Tổng giám đốc Tổng công ty kiểm tra tiến độ thi công dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình

Sáng 05/8/2016, Tổng giám đốc Nguyễn Trọng Khải, các Phó Tổng giám đốc Lưu Quang Bôn, Bùi Thanh Tùng cùng lãnh đạo các phòng ban Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng đã đi kiểm tra tiến độ dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình.

Tổng giám đốc Nguyễn Trọng Khải cùng đoàn công tác kiểm tra tại công trường dự án

Đến thời điểm hiện tại, giá trị Tổng công ty thực hiện đạt hơn 66% giá trị Hợp đồng. Cụ thể: 25 trên tổng số 29 hạng mục của Nhà máy chính được triển khai thi công, trong đó có 19 hạng mục đã hoàn thiện và bàn giao cho Tổng thầu; 6 hạng mục dự kiến hoàn thành và bàn giao trong tháng 9/2016; 4 hạng mục còn lại chưa triển khai thi công do mặt bằng còn vướng các Nhà thầu xây lắp khác. Tiến độ thi đạt và vượt yêu cầu của dự án, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Chủ đầu tư về chất lượng công trình, đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh lao động được Tổng thầu TOA, Tư vấn giám sát và Chủ đầu tư đánh giá cao.


Tổng giám đốc Nguyễn Trọng Khải chủ trì cuộc họp tại Văn phòng BĐH dự án

Sau khi kiểm tra công trường dự án, Tổng giám đốc đã chủ trì cuộc họp giao ban với Ban điều hành và các đơn vị thi công dự án. Tổng giám đốc yêu cầu BĐH tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo trong công tác quản lý, điều hành dự án, chủ trì cùng các đơn vị nắm bám Chủ đầu tư, Tổng thầu, Tư vấn giám sát để nhanh chóng giải quyết các vướng mắc mặt bằng thi công; tập trung trong công tác hồ sơ thanh toán, hồ sơ hoàn công; các đơn vị thi công cần chủ động về nhân lực, thiết bị sẵn sàng đẩy nhanh tiến độ thi công khi các phần việc còn lại khi có mặt bằng để bám sát từng mốc tiến độ, quyết tâm hoàn thành đúng tiến độ yêu cầu của dự án. Bên cạnh đó cần đặc biệt chú trọng chất lượng thi công và công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, vệ sinh môi trường.
Một số hình ảnh tại công trường dự án

antalya bayan escort
Free Porn