Hội nghị Tổng kết 10 năm đổi mới và phát triển theo mô hình Tập đoàn

Ngày 2/6/2010, Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị – HUD HOLDINGS đã tổ chức Hội nghị “Tổng kết 10 năm đổi mới và phát triển theo mô hình Tập đoàn” và Lễ ký biên bản bàn chuyển giao quyền và nghĩa vụ đại diện chủ sở hữu vốn Nhà nước tại các Tổng công ty về Hội đồng quản trị Tập đoàn HUD HOLDINGS. Hội nghị cũng diễn ra Lễ ký hợp đồng giữa Tập đoàn HUD HOLDINGS giao Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng làm chủ đầu tư thứ phát tham gia đầu tư vào Dự án Phước An (Nhơn Trạch – Đồng Nai).

Lễ ký kết biên bản bàn giao quyền và nghĩa vụ đại diện chủ sở hữu vốn Nhà nước

Các đồng chí: Nguyễn Hồng Quân – Ủy viên TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng; Ngô Thị Doãn Thanh – Phó Bí thư Thành ủy kiêm Chủ tịch HĐND Tp. Hà Nội; Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam; Trần Văn Hiếu – Thứ trưởng Bộ Tài Chính; đại diện lãnh đạo một số Bộ, Ban, Ngành Trung ương, Ngân hàng… đã tới dự Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Hiệp – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn đã có báo cáo tổng kết 10 năm Tổng công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị – HUD (nay là Công ty mẹ của Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam – Tập đoàn HUD HOLDINGS) đổi mới và phát triển theo mô hình Tập đoàn. Ngày 2/6/2000, Tổng công ty HUD được thành lập theo quyết định số 08/2000/QĐ-BXD của Bộ trưởng Bộ Xây dựng. Sau 10 năm, nhờ sự đoàn kết, chủ động sáng tạo, dám nghĩ dám làm và đặc biệt là đẩy mạnh triển khai nhân rộng mô hình khu đô thị mới đồng bộ hiện đại ra các địa phương trong cả nước đồng thời hoàn thành công tác cổ phần hóa các đơn vị thành viên, chuyển sang hoạt động theo mô hình Công ty mẹ – công ty con vào năm 2006 Tổng công ty đã tăng cường năng lực của công ty con thông qua việc tạo điều kiện cho các công ty con phối hợp triển khai các dự án cấp hai tại các dự án của công ty mẹ nên toàn Tổng công ty HUD đã có sự lớn mạnh tăng trưởng vượt bậc như: giá trị sản xuất kinh doanh tăng gấp 77 lần, vốn chủ sở hữu tăng gấp 30 lần… Quá trình sắp xếp, đổi mới và phát triển doanh nghiệp trong 10 năm cũng là quá trình Tổng công ty không ngừng hoàn thiện bộ máy quản trị, lực lượng lao động mang tính chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm tổ chức thực hiện hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản. Vị thế và thương hiệu HUD của Tổng công ty ngày càng phát triển. Với năng lực, kinh nghiệm, bộ máy quản trị và thương hiệu HUD hiện có, Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị hội tụ được các yêu cầu để ngày 12/01/2010 Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định số 54/QĐ-TTg phê duyệt Đề án thí điểm thành lập Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị Việt Nam do Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) làm nòng cốt và Quyết định số 55/QĐ-TTg thành lập Công ty mẹ – Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị trên cơ sở bộ máy tổ chức của Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị với mục tiêu hình thành nên một Tập đoàn kinh tế Nhà nước, hoạt động trong lĩnh vực phát triển nhà ở, đầu tư kinh doanh bất động sản, thực hiện các chủ trương và định hướng của Nhà nước trong lĩnh vực này.

Phát biểu với Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Quân và đồng chí Vũ Tiến Lộc đã biểu dương và đánh giá rất cao thành quả mà Tập đoàn HUD HOLDINGS đã đạt được trong 10 năm nhờ đổi mới và phát triển theo mô hình Tập đoàn. Các đồng chí đề nghị thời gian tới Tập đoàn tiếp tục tập trung hoàn thiện các quy chế hoạt động, đồng thời tập hợp và phát huy sức mạnh của các đơn vị thành viên để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước tin tưởng giao cho.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân và một số đại biểu đã chứng kiến Lễ ký kết biên bản bàn giao quyền và nghĩa vụ đại diện chủ sở hữu vốn Nhà nước giữa đồng chí Trần Thanh Hà – Vụ trưởng Vụ kế hoạch tài chính Bộ Xây dựng với các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn và các Tổng công ty tham gia trong Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam.

antalya bayan escort
Free Porn