Lễ cất nóc đúng tiến độ: Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng Trao Thưởng Nóng Cho Ban điều hành dự án Nhà Ở Xã Hội Sapa

Ngày 6 tháng 6 năm 2024, Tại Dự án Nhà ở xã hội Sapa – Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng – CTCP đã trao thưởng cho tập thể cán bộ, công nhân viên Ban điều hành dự án Nhà ở xã hội Sapa, ghi nhận những nỗ lực và đóng góp to lớn của toàn thể cán bộ, công nhân viên Ban điều hành dự án trong việc hoàn thành công trình để lễ cất nóc dự án diễn ra đúng tiến độ.

Dự án Nhà ở xã hội dành cho người thu nhập thấp tại khu dự phòng Tây Bắc – Thị xã SaPa – tỉnh Lào Cai là một trong những dự án trọng điểm của Chính phủ, nhằm cải thiện điều kiện sống và phát triển kinh tế – xã hội cho người dân vùng cao. Tổng diện tích đất dự án 25.371 m2, diện tích xây dựng là 40%, bao gồm 5 khối nhà riêng biệt với 917 căn hộ chung cư. Dự án có tổng mức đầu tư 925 tỷ đồng.

Đại diện Tổng công ty, Ông Nguyễn Ngọc Tú – Trưởng phòng Xây lắp Tổng công ty đã phát biểu: “Chúng tôi rất tự hào về những thành tích mà Ban điều hành dự án đã đạt được. Đây là minh chứng cho sự chuyên nghiệp, năng lực và tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ, công nhân viên. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự tiếp tục nỗ lực và cống hiến, Ban điều hành dự án sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.”

Đại diện Ban điều hành dự án, ông Vũ Thành Nam –  Giám đốc Ban điều hành dự án, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm, động viên và hỗ trợ của lãnh đạo Tổng Công ty. Ông cũng nhấn mạnh rằng, thành công của dự án là kết quả của sự chung sức, đồng lòng của toàn thể cán bộ, công nhân viên và sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác liên quan.

Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp của Ban điều hành dự án mà còn là nguồn động viên to lớn để cán bộ, công nhân viên Ban điều hành dự án tiếp tục phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đại diện Tổng công ty: Bà Lê Thị Thu Hiền – Kế toán trưởng ( Thứ tư từ trái sang) Và Bà Vũ Thị Hoàng Hà – Trưởng phòng nhân sự ( Thứ nhất từ trái sang) trao thưởng cho Ban điều hành dự án

Ông Nguyễn Ngọc Tú – Trưởng phòng Xây lắp trao thưởng cho các tổ thi côngđã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.