Cập nhật tiến độ Dự án nâng cấp, phục hồi cảnh quan Khu du lịch Hồ Than Thở, Công viên hoa và ánh sáng Delight Park Đà Lạt

Vào ngày 29/05/2024, Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng – CTCP đã chính thức khai trương Nhà điều hành thuộc Dự án nâng cấp, phục hồi cảnh quan Khu du lịch Hồ Than Thở, Công viên hoa và ánh sáng Delight Park Đà Lạt. Đây là một dự án quan trọng nhằm tôn vinh giá trị văn hóa, lịch sử và du lịch của thành phố ngàn hoa. Dự án được xây dựng tại Khu Du Lịch Hồ Than Thở , phường 9 và phường 12 thành phố Đà Lạt Tỉnh Lâm Đồng do Công ty TNHH Thùy Dương làm chủ đầu tư, Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng làm tổng thầu thi công và có tổng giá trị lên tới hơn 470 tỉ đồng.

Toàn cảnh khu nhà điều hành

Dự án có tổng diện tích 118 ha, bao gồm các hạng mục như: Xây dựng Khu đón tiếp, Nhà hàng, Dịch vụ, Trung tâm hội nghị văn hóa và sự kiện, Trung tâm hội nghị Hoa Sen, Nhà điều hành – Văn phòng Công ty, Công trình biểu tượng (tháp vọng cảnh), Khu vui chơi giải trí cho trẻ em và người lớn, Nhà văn hóa hiện trạng, Nhà để xe cao tầng, Hệ thống hạ tầng kỹ thuật, Quảng trường và các tiện ích phục vụ du khách.

Dự án được kỳ vọng sẽ mang lại một diện mạo mới cho Khu du lịch Hồ Than Thở, tạo ra một điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Đà Lạt. Dự án cũng góp phần bảo tồn và phát huy giá trị di sản thiên nhiên và văn hóa của thành phố.